Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

[Translation] Nishii Yukito's Blog 19/7/2012

19/7/2012
Baachii!



Mọi người ơi, chào buổi tối!
 
Tối nay trời thiệt mát mẻ, thích ghê! (・_・)


Mà nè, mọi người coi chương trình TBS-24 giờ chưa?
Dù nó chỉ có 1 phút, nhưng tôi lo lắng lắm luôn (cười)

Nhưng tôi đã kéo sự căng thẳng qua nhân vật của mình rất tốt nhé (cười)

Dù chỉ có một phút, nhưng rất quan trọng!
Thật sự là rất vui!

Sau đó, tôi đã đi ăn cùng Chiba Yudai-kun!
Baachii nè Chiba-chan nữa nè, gần đây mọi người cứ anh ấy gọi đủ kiểu tên như thế! (cười)


Trông anh ấy có vẻ trầm tính, nhưng ảnh siêu tốt bụng luôn đó!
Một mặt khác, ảnh thực ra rất vui tính và điên rồ nữa!

Một người anh tốt của chúng tôi đó!


Sắp tới là quay những cảnh tiếp theo rồi,
Thật là mong đợi quá đi mất! 

"Kuro no Onna Kyoshi", Ngày mai lúc 10 giờ hãy đón xem nhé!
 
Chào, Alohaー†††


Credit: http://blog.watanabepro.co.jp/nishiiyukito/archives/2012/07/index.html
Translated by Hina.K

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét