Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

[Translation] Ikeda Junya's blog 27-05--2012

2012-05-27 08:40:50

Cơ hội bé nhỏ

============================

Chào mọi người! Junya đây♪( ´θ`)ノ

Gokaiger đã kết thúc, Hakuouki cũng xong cả, bây giờ là tập trung vào công việc mới mỗi ngày đó.

Tôi rất thích onsen, du lịch cũng hay nhưng mà, quả thật với tôi thì, được diễn kịch là hạnh phúc nhất.

Giây phút có thể là chính mình, khi diễn kịch đối với tôi, là lúc để nghĩ về vở kịch đó ha.∧( 'Θ' )∧


Đương nhiên là, có những rắc rối, và không phải không có những lúc khó khăn.
Nhưng mà nói chung thì là hạnh phúc đấy.


Từ khi nào mà ai đó đã thay não cậu bằng cái kịch bản thế hả?
Đã có người nói với tôi như vậy, nếu quả là vậy mừng thật ha. Cười

Mà gần đây, trong lúc nghỉ tôi đọc manga đó!
Không phải để đọc cho vui thôi, mà đọc để hiểu ý nghĩa của từ ngữ, gần như là cảm nhận được hết từng lời từng lời muốn gửi tới.

Tôi vẫn còn trẻ, kinh nghiệm từ trước tới giờ cũng chưa đủ.
Trong khi đó, khi nghĩ có một ai khác lúc diễn thì bù làm sao nhỉ, những việc có thể làm trong manga hay tiểu thuyết, phim ảnh ấy, tự tôi muốn đưa những kinh nghiệm đó vào khi diễn.

Phương pháp đó giờ chắc là đường tắt để tiến lên của mình nhỉ, tôi nghĩ vậy đó.

Để mỗi ngày không thành vô ích , ngày lẫn đêm lúc nào cũng phải tự giác nghĩ mình là diễn viên!!

Đây là đích đến trực diện của tôi.

Trong từng ngày của bạn, đừng bỏ qua những cơ hộ bé nhỏ i, biết đâu có thể là cơ hội làm bạn trở nên lớn mạnh hơn lúc nào đó.

Thế...Hôm nay lúc này là lúc tôi muốn thử nói những lời ngầu ngầu đó.

Hình cũng chẳng có gì, là hôm tôi đi thẩm mỹ viện đó
Đang trong quá trình trở lại tóc vàng(`_´)ゞ

Hẹn gặp lại nhé.

Jun-*

=====================
Translated by MoonStorm21
Xin chân thành góp ý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét