Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

[Kara - Vietsub][MV] Hello Hello - F.T Island


Bài này nhẽ ra là bài phải được tung trước "Distance" vì đây là bài đầu tiên của F.T mà bọn mình làm... vì một số lý do kỹ thuật mà giờ mới tung được...
Một bài hát với giai điệu mạnh mẽ, lời da diết... nói chung bài nhạc Hàn của F.T mà mình thích nhất ^^
Mình bị say bởi giọng của JJ trong đây T___T *quá điêu~~~*
Lý do để lại "Hello Hello" "Goodbye Goodbye" mà không dịch là bọn mình muốn tạo điểm nhấn ~ Mời mọi người hưởng thức~

DOWNLOAD

2 nhận xét:

  1. ANDWAE~~~~~~~~~~~
    Khùng đó :"))
    Chúc mừng cuối cùng cũng tung, tui lấy link down bên youtube rồi vì mấy bạn làm việc quá chậm chạp :"))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai :"~ sẽ cố gắng nhanh nhẹn hơn :">
      Cám ơn c đã time bài này cho bọn tớ <3~

      Xóa