Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

[Translation] Ikeda Junya's Blog 11-06-2012

2012-06-11 06:59:17

Ngày hào hứng

========================

 

 
Xin chào! Tôi Junya nè♪( ´θ`)ノ

Hôm trước, lâu lắm mới đi chơi.



Đầu tiên là đi ăn 2 người với Yuuki.
Trước khi ra khỏi nhìn thì Yuuki gọi điên nói,

"Nè, Gai-chan! Xem drama của tui nè."

Vậy á.
Rồi rồi, cái tên dễ thương thấy ghét. Cười.

Đúng như đã nói, hôm đó tôi đã xem drama có Yuuki đóng vai chính trên TereTou-san.
※Thu lại đàng hoàng nữa đó

Nói sao nhỉ, khác hoàn toàn Gokai Blue, Một vai diễn thực tế tự nhiên.
Có thể làm được thế này sao nhỉ, rất là bất ngờ.

Nghĩ vậy trong lòng mà tôi gặp Yuuki, từ đó trở đi là nói về công việc của cả hai, giờ đang đóng phim gì vui này nọ, chuyện công việc thì đương nhiên, chuyện đời tư chuyện này chuyện nọ chuyện kia nữa, đã nói đủ hết cả.

Vui quá đến nỗi tôi chả muốn về luôn, rồi sao đó mà lại đi Karaoke.

Tới đó thì lại gặp Mao-chan.

Mỗi tuần tôi đều gặp Mao-chan trên Mezamashite Terebi nhưng mà, có cảm gáic mới mẻ sao đó. Cười
Tụi tôi đã hát ồn ào và sung hết cỡ luôn.

Và sao đó mà cuối cùng cả 3 Gokai Change và đi xem phim. Cười

Những người bạn cũ giờ đang cố gắng trên con đường của họ.

Thế này thì không phải động viên.

Và đương nhiên, trái tim đối thủ lại bừng cháy.

Tui không thua đâuuuu!

Aa, tôi muốn báo cho mọi người sớm.

Đã để đợi lâu

Và, ngày kế.

Tự nhiên lại đụng Yuuki trên đường. Cười



Cũng có những tình cờ như vầy ha!


Và, cuối cùng ngày tiếp theo.

Tôi đã đi xem kịch của Mao-chan!

Cám ơn đã rủ nhe.

Nồng nhiệt, hết cười lại khóc, lại còn có cảnh hành động!?
Kịch hết sức tuyệt vời.

Vai của Mao-chan dễ thương lắm.

Trong 3 ngày, kiệt sức Gokai luôn.
Rất là vui luôn đó.
Có đủ năng lượng làm việc rồi! Từ giờ, tôi sẽ cố gắng( ´ ▽ ` )ノ

Xin lỗi đã để chờ đợi, tôi sẽ làm Q&A vào lần tới, hãy chờ nhé.

Mọi người, chúc sức khỏe.

4 nhận xét:

  1. "Và, ngày kế.
    Tự nhiên lại đụng Yuuki trên đường. Cười

    Cũng có những tình cờ như vầy ha!"

    --> Có duyên ghê hen =)) Mà tui hổng ship đâu =)))

    Mao-chan với Thuần cùng lên Mezamashite TV hả ta ??? Ctrình đó ko phải chiếu quảng cáo này nọ à?

    Trả lờiXóa
  2. nghe đâu là ctrình buổi sáng , giống thời sự thì phải =))
    coi bên Mao thì có thấy, còn Thuần thì chả biết =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừh~ thấy cái ctrình đó hay giới thiệu nhạc hay cái gì mới của các nghệ sĩ vào buổi sáng á :"D
      JE đc giới thiệu hoài =))

      Xóa
  3. Đi chơi vui vậy? x'D~
    Còn thu lại đàng hoàng nữa chứ =)))) K thu lại là k đàng hoàng hả? Ha ha =))
    Nhìn Mao-chan quậy ghê =")))

    Trả lờiXóa