Thứ Hai, 11 tháng 2, 2013

[Translation] Ozawa Ryota's Blog 10.02.2013

2013-02-10 00:30:45

Koisuru Haguruma, Buổi chào gặp gỡ, nặng đô 

========================

Tôi đã tới dự buổi gặp gỡ của phim Koisuru Haguruma!
 






Công chiếu rồi ♪


Chờ đợi chờ đợi mãi!


Buổi gặp tổ chức gần ngày Valentine nên tôi đã nhận được chocolate.



Tuy tôi thích choco nhưng cầm một lượng đủ cho 1 tháng thì quả là nặng thật đấy



Tuy thời gian quay phim ngắn thôi nhưng đều là những ngày rất tập trung ♪


Tôi muốn thật nhiều người xem quá 
音譜


Tôi nghĩ đây là một tác phẩm có nhiều yếu tố đan xen và tôi diễn một nhân vật với tính cách sâu sắc và dũng khí ♪




Hãy ủng hộ Koisuru Haguruma nhé!

 

 

Lúc đi về là cùng Kazuki và bạn Kazuki đi ăn ♪

 


Translator's note: Khúc sau còn nữa nhưng toàn quảng cáo hoạt động thôi nên translator xin mạn phép lược =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét