Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

[Translation] Chiba Yudai's Blog 2013-03-09

2013-03-09
Ấm áp quá đi!

===============

Chào buổi tối,


Hôm nay, tôi cùng với rất nhiều người
Đón tuổi 24 của mình!

Thời gian và lượng người có hạn
Vẫn còn những người không đến dự được, tôi nghĩ vậy!

Nhất định lần sau, lại cùng mọi người gặp gỡ tụ họp
Vì tôi muốn mở lại lần nữa nên hãy chờ nhé!


Tôi hứa đó!


Ngoái nhìn lại ngày đầu tiên,
Thật sự chỉ trong nháy mắt thôi nhỉ!


Đầu tiên,
Là những con vật của nông trại Mazaa



Thời gian hoạt động của chúng tôi


Cừu-san, Chó-san, Dê-san,
Đà điểu-san, Lợn-san, Bò-san,
Llama-san, Alpaca-san

Tôi được vuốt ve rất nhiều
Loại thú vật như vậy!


Nông trại Mazaa của Sakai-san và Hoshino-san,
Đã cho tôi rất nhiều điều thú vị.


Cám ơn rất nhiều!


Chúng nó rất khỏe mạnh,
Và liếm tôi nữa!


Thực sự rất đáng yêu đó!


Sau khi ồn ào xong xuôi,
Là đến giờ ăn!

Mọi người cùng ăn Jingisukan (tên một loại lẩu).


Jin! Jin! Jingisukan!

Và cuối cùng là hái dâu!





Được các cô chú nông dân nuôi trồng
Thật cám ơn rất nhiều!

Mục đích của cuộc gặp mặt này,
Mọi người đã ăn được rất nhiều
Quả dâu to màu đỏ này,
Có thể nói, 



Cám ơn mọi người nhiều!


Thực sự rất rất ngon!






guhehe


Thời gian thật là có hạn làm sao,
Tôi không nói được nhiều lắm,
Tuy nhiên, khi được nói chuyện với từng người từng người một
Tôi sẽ không bao giờ quên!


Phía bên kia của màn ảnh,
Chúng ta có thể hòa cùng một thế giới,
Cả những khoảnh khắc nỗi lo cũng trở thành của chung.


Không còn chỉ riêng mình mình nữa rồi,
Tôi đã nghĩ như thế đây!


Nhìn lại những gì trong ánh mắt của mọi người hôm nay
Nhớ về những khoảnh khắc như vậy trong ngày hôm nay!


Tôi đã nhận được nhiều của nhiều người khác nhau,
Lúc khác nữa tôi lại sẽ nhớ về lúc này!


Gia đình, bạn bè, những staff xung quanh
Cả mọi người nữa.


Ngoài ra, hôm nay
Cả những người của nông trại Mazaa
Những anh chị trong cơ quan du lịch
Cả những chú bác nông dân.

Tôi đã nhận được thật nhiều từ mọi người.


Tôi thật muốn một tay giúp đỡ
Mọi người!


Hôm nay khí trời thật tốt lành
Tôi đang cảm thấy mùa xuân đang dần tràn về!


Đắm chìm trước khung cảnh mọi người trở về trong ánh chiều tà
Tôi lại nhớ về con đường trở về
Của ngày chủ nhật thời thơ ấu cùng gia đình.


Mũi tôi bắt đâu nghẹn lại,
Có dòng nước mắt lưng tròng trong đáy mắt.


Tuy nhiên, tôi sẽ đổ lỗi tại chứng dị ứng phấn hoa.


Tuổi 24 đến rồi!

Hãy chiếu cố tôi nhé!
Doron


Translated by Hina.K

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét