Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

[Translation] Chiba Yudai's Blog 2013.01.01

01.01.2013
Bị trượt!
==================


Chúc mừng năm mới!


Mọi người,
Năm nay xin hãy chiếu cố tôi nhé!

Năm nay là năm con rắn, 
Cũng có thể nói là năm tuổi của tôi đó!


Vì vậy,
Tôi có xem và thấy tính cách mình khá giống năm tuổi rắn.




- Có máu ghen mạnh mẽ, ghét bị thua cuộc.

- Niềm tự hào bản thân cao, không thể hiện ra ngoài mặt.

- Là một người hướng nội, không quen biết quá nhiều người, việc giao tiếp với người khác rất kém.

- Độ nhạy cảm và năng lực cảm thụ tốt, chu đáo.

- Kiên trì.

- May mắn về tiền bạc.

- Ngoài bề mặt là một người mang vẻ điềm tĩnh, 
Nên mang đến cho người khác cảm giác mát mẻ.
Bên trong là người luôn ôm lấy một tâm hồn ý chí mạnh mẽ,
Là người quyết đạt cho bằng được mục tiêu và kết quả.

- Mặc dù bản thân không tích cực trong những việc không có mục tiêu, 
Nhưng trong lòng luôn có tham vọng thử thách nó.

- Giàu tình cảm và có khiếu hài hước.


Hmm


Tin hay không là tùy ở bạn.


Tôi cũng đã đi viếng đền đầu năm!

Nói đến chủ đề này,
Thì phải nhắc đến "việc thu phí"

Một người 45yen,
Cho suốt đoạn đường đi của bạn.

Sau đó là một người 15yen,
Sử dụng được trong mười phút.

Việc này thiệt là có ý nghĩa.

Suốt dọc đường đi đến Chinami của tôi,
Là 105yen.
Đó là thể theo pháp luật về thuế doanh thu.

Mà, giá cả không thành vấn đề gì nhỉ,
Quan trọng là chúng ta cảm thấy vui được rồi.

Và tôi đã ăn osechi.
Osechi thật là có ý nghĩa trong năm mới nhỉ!

*Osechi: Bữa ăn đầu năm của Nhật Bản.

- Kombu Maki
Hạnh phúc (Yorokobu).

- Củ sen
Dự đoán được tương lai

- Kazunoko (Trứng cá)
Con cái đầy nhà.

- Kuromane (Đậu đen)
Làm việc chăm chỉ.


Đại loại là như vậy đó.

Không biết có sự khác nhau giữa các vùng miền không?
Tôi chờ câu trả lời của các bạn.


Gorogoro (tiếng bụng kêu)



Doron



Translated by Hina.K
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/entry-11439952683.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét