Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

[Translation] Ryota Ozawa Blog 01.01.2013

2013-01-01 00:12:54

Chúc mừng SNAKE.


Bắt đầu rồi !!



Mọi người, chúc mừng năm mới クラッカー



Năm nay cũng xin mọi người chiếu cố cho







Mới mấy phút trước đây thôi còn năm ngoái ha...

Năm nào chuyện này cũng khiến tôi cảm thấy thật kì diệu



 

Năm ngoái cũng đã nhận được rất nhiều giúp đỡ!


Gokaiger đã kết thúc nè, rồi còn phim truyền hình, điện ảnh, butai, radio đều đã thực hiện nữa.



Cám ơn vì những lúc mọi người đến xem, cũng như lắng nghe và hoà mình vào bầu không khí cuồng nhiệt nữa!





Những gì liên quan đến bản thân, những suy nghĩ hay những cảm nhận về nó, chỉ cần tích cực thì mỗi năm rồi cũng sẽ trở nên tốt đẹp, tôi nghĩ như thế.








Thế nên năm nay tôi cũng muốn đảm nhiệm thật nhiều vai trò vị trí nữa!




Và việc trải nghiệm thật nhiều thứ, thử thách bản thân để có thể thấy được nhiều mặt khác nhau của mình チョキ





Ngay bây giờ tôi đang luyện tập để chuẩn bị sẵn sàng cho event đấy




Làm pose rắn mong chờ hạnh phúc năm nay này チョキ チョキ チョキ







---------------------------------------------------------
Nguồn: ameblo



Translated by Nguyễn Phi Gia

Thanks to Hyuuga Ayumi and Moon Storm for your helps.
Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét