Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

[Translation] Ryota Ozawa Blog 07.01.2013

2013-01-07 15:14:14

Trúng rồi!!


Tôi đã ăn mấy món ăn dành cho năm mới đó ♪













Vì muốn thưởng thức phong vị của năm mới ♪

Nên tôi đã đến đền thờ để xin xăm







Là CÁT đó!


Tôi có cảm giác là năm nào tỉ lệ rút trúng xăm CÁT của tôi cũng cao hết nha


Lúc năm mới thì con người nè thành phố nè đều từ tốn hết, hay thật ha


Tuy là trời lạnh nhưng tôi lại cảm thấy ấm áp ♪



Ngày đầu năm mới của tôi đã trải qua cùng mấy người bạn hợp rơ này nè ♪









Khi ăn Karikari-kun vị cola và vị lê tôi cũng đã phát hiện ra là mình trúng thưởng nè








Là dấu hiệu tốt cho một khới đầu đó ha チョキ

---------------------------------------------------------
Nguồn: ameblo


Translated by Nguyễn Phi Gia

*chú thích, trên que kem ghi là trúng thêm một que nữa
Thanks to Hyuuga Ayumi and Moon Storm for your helps.

Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét