Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

[Translation] Ryota Ozawa's Blog 09.01.2013

2013-01-09 13:36:00

Buổi chiếu ra mắt, tôi đang phân vân không biết để xù hay thẳng

===============

Mặt tôi nhiều ghê chưa!!


photo:01




Tôi đã ký và viết lời nhắn lên trading card đấy♪

Số lượng mặt mình nhiều thế này quả thật là không tưởng mà.

Với cả được lên mặt card nữa cũng là một điều không tưởng

Hồi nhỏ tôi đem 1000 yên nhận được đi mua hết Rider Chips bị la một trận đó ♪ (cười)

Tôi đã viết những lời từ trong tim mình đó, tôi nghĩ là từng lá từng lá đều có chứa kỉ niệm thì tốt ha音譜

Rồi thì lúc về đi ăn chung với Kazukiチョキ

photo:02

Chắc phải lâu lắm rồi 2 người mới đi chung, mà dù sao thì kiểu tóc mới của cậu ấy nhìn rất mát mẻ, trông trẻ ra và có phần dễ thương nữa

Hôm nay là buổi chiếu ra mắt của Go-Busters vs. Gokaiger ひらめき電球

Chắc là mast rồi để xù và nhuộm vàng nhỉ グッド!

4 nhận xét:

  1. dịch chỉ vì câu trên và câu dưới hình 2 và dĩ nhiên, cái hình =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lẹ quá ha :"))))
      Nhưng đúng là tui thấy cái blog này cái quyết định dịch ngay lập tức cũng chỉ vì nhiêu đó giá trị :")))))
      Cám ơn Moon đã hăng hái dịch giùm =")))))

      Xóa
  2. aaa biết ngay là sẽ hư hình T___T
    lười sửa quá ai đó hãy mở lòng từ tâmmmm :">

    Trả lờiXóa