Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

[Translation] Chiba Yudai's Blog 06-11-2011

Đây là bài tự kỉ về nhiều vấn đề khác nhau của 1 con Song Ngư O ... 


2011-11-06
Những điều cần thông qua
-------------------------------

Chào mọi người,


Khi tự nhận ra rằng,
Có thật nhiều điều, 
Vượt quá giới hạn của bản thân,
Tôi toàn chỉ biết đứng nhìn để nó đi qua mà thôi!


Bởi vì như vậy sẽ buồn lắm,
Nên đôi lúc hãy thử đuổi theo nó thử xem!


Đầu tiên là,
"Runaway ~Aisuru kimi no tame ni"
Tập 2 các bạn đã xem chưa nhỉ?






Có những nỗi buồn cả sự ấm áp
Một bộ phim sẽ có rất nhiều nhiệt độ khác nhau
Trong đó, quan trọng là nhiệt độ của bản thân
Sẽ được thể hiện thế nào! Tôi nghĩ thế!


Tuần tới cũng hãy đón xem luôn nhá!


Và,
Movie của "Ouran High School Host Club"
Yamamoto-san、Daito-san
Shinpei-san、Manpei-san、Ryusei-kun
Đã quay xong cả rồi!


Chỉ trong nháy mắt thôi ha!
Thực sự, tôi thấy rất tiếc nuối!


Nhưng, bởi vì chúng tôi vẫn còn
Những buổi chụp ảnh với nhau
Nên phải tiếp tục cố gắng thôi!


Lại nói chuyện về phim ảnh
Nữa rồi nhỉ!


Tiếp theo, tiếp theo là
Tại một sự kiện gần đây
Tôi đã làm từ thiện, quyên góp
Và nhận được rất nhiều sự hợp tác
Cám ơn rất nhiều!
Tất cả nhờ staff-san,
Đã cập nhật thông tin đầy đủ
Từ "Hội Chữ Thập Đỏ"
Hoạt động từ thiện, uyên góp này
Tôi sẽ tiếp tục một lần nữa
Lúc đó sẽ có thông báo sau nhá!


Quê nhà tại Miyagi của tôi
Sau trận động đất ấy tôi chỉ về có 1 lần thôi
Bởi vì không trở về nhà,
Nên tình trạng nhạy cảm hiện tại 
Tôi không biết gì cả!
Dù là vẫn còn rất nhiều người đang gặp khó khăn
Điều đó chắc chắn là vậy!
Nhưng、những người bạn của tôi ở Miyagi
Gặp khó khăn trong việc liên lạc hơn cả
Những gì tôi thấy trên truyền hình, trên báo chí
Vì Yudai luôn cố gắng nên tôi cũng cố gắng hết mình
Vâng vâng, dù là vậy nhưng ngược lại 
Tôi lại cảm thấy tôi chính là người được cổ vũ tinh thần


Tôi muốn trở thành một người bạn
Luôn giúp đỡ những người đang gặp khó khăn
Tôi nghĩ vậy!


Ây da! Nhưng mà...
Thời gian đúng là qua trong nháy mắt mà!
Mới đó đã tháng 11 rồi đấy!


Tôi đã trải qua một Halloween
Thật là đẹp...




Ga------------------n.....


Mọi người nè、
Các bạn trải qua Halloween có vui không nhỉ?
Những kỷ niệm của mọi người
Tôi đang chờ được chia sẻ đấy!


Hôm nay là ngày thế nào nhỉ?
Một ngày chủ nhật hơi u ám nhưng,
Hãy cùng nhau trải qua ngày cuối tuần tuyệt vời nha!


Doron!



1 nhận xét: