Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

[Translation] Gokai's Blog 01.05.2011 - Ryota Ozawa

2011-05-01 07:55

Kho báu ♪


Chào buổi sáng!
Ozawa Ryota thủ vai GokaiRed, Captain Marvelous đây!

Dạo này thời tiết đang ấm lên đó ha ♪
Ah~ Tôi muốn đi lướt sóng quá đi.

Rồi thì rồi thì!
Lần này là giới thiệu kho tàng của tôi đây!


Kho báu của tôi chính là những tấm hình!
Đính đầy lên cái bảng để hình trong phòng tôi luôn.
Thỉnh thoảng cứ nhìn chúng thì biết bao nhiêu là kỉ niệm sẽ tràn về.
Kiểu như tôi đã ở đây lúc này nè,
Cứ như thế mà kí ức cứ khuấy đảo.



Những bức ảnh làm tôi thấy yêu đời hơn,
Tôi hi vọng mọi người cũng thấy vậy,
Cảm giác như là có thể nối kết lại với mọi người vậy.

Có thể nhìn vào hình và cảm nhận những mối quan hệ từ tận đáy lòng, đó là kho báu mà tôi trân quý.

Những lúc vui sướng cũng như những khi phiền não lúc nào cũng có bạn bè bên cạnh ♪
Tôi có thể ngày ngày tiếp tục sống
Là nhờ có gia đình cũng như bạn bè,
Lúc nào cũng ở bên cạnh,
Hết mình cổ vũ cho tôi đó.

Chuyện hiển nhiên nhưng mà,
Điều đó lại là kho báu quan trọng nhất của cuộc sống!

Từ giờ trở đi sẽ còn có thể gặp được biết bao bằng hữu mà giờ vẫn chưa quen biết,
Tôi luôn muốn khám phá được kho báu này ♪




 ---------------------------------------------------------

Nguồn: Gokai's blog

Translated by Nguyễn Phi Gia

Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome.

3 nhận xét:

  1. Dễ thương wé hè ;A;

    Đúng là BB mà >..<
    Thắng Thắng cũng có bệnh giống giống vậy nè ;A;

    Trả lờiXóa
  2. Um... làm nhớ Thắng Thắng thật ; A ;

    Cái lũ BB A - Tomodachi ko hè <3~~~~

    Dễ cưng wá >////<

    Trả lờiXóa
  3. Ừa, lúc trans bài này tui cảm động quá trời >////<

    Đúng là cái thể loại BB ; ;""""

    Trả lờiXóa