Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

[Translation] Gokai's Blog 22.01.2012 - Yamada Yuuki

2012-01-22 07:55

vs Space Sheriff Gavan


Xin chào!!

Gokai Blue
Vai Joe Gibken
Yamada Yuuki đây ☆


Lần đầu tiên xuất hiện trong năm nay đây!!
Năm nay cũng mong mọi người tiếp tục ủng hộ nha.



Nơi tôi muốn nói đến là
Cũng là nơi quay ngoại cảnh
Của Gokaiger
Một chút nữa...


Cô đơn
Cảm giác đó cũng có một chút
Bây giờ
Trước mắt là phải ghi hình
Cố gắng hết mình!!


Mọi người
Nhất định phải
Cố lên nhé~

Tôi muốn đem đến
Cho các bạn
The last Gokai
Thật ngầu và tuyệt vời nhất ♪




Trong bộ Gokaiger này
Có rất nhiều người đã cùng tham gia
Nhờ có rất nhiều tình cảm của tất cả mọi người đã đặt vào
Mà mới có được Gokaiger!


Tôi thì
Được trả lời như thế này
Khi ngồi xem lại sau này
Sẽ nhớ lắm!!




"Kaizoku Sentai Gokaiger vs Space Sheriff Gavan"
Công chiều rồi.


Đã trở thành
Một tác phẩm thật là tuyệt vời!
Chắc chắn là bộ phim hay nhất luôn ♪

Không chỉ Gavan
Mà những cảnh hành động của Ouba Kenichi-san vai Ichijou Retsu cũng được nhấn mạnh nữa ☆

Điểm nhấn của Joe
Chắc chắn là
Vị trí quen thuộc của Joe bảo vệ phía sau lưng cho Marvelous rồi.

Đại để là
Xin đừng bước luôn khi đi qua những rạp chiếu phim nhé ☆


Phục trang đến rồi
Kìa
Mabechan (Ryota-kun) ở phía trước tôi đang kêu đó!


Nên là
Tôi đi nhận phục trang của mình đây (cười)




 ---------------------------------------------------------

Nguồn: Gokai's blog

Translated by Nguyễn Phi Gia

Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome.

2 nhận xét: