Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

[Translation] Ryota Ozawa Blog 21.02.2012

2012-02-21 11:56:34

Mọi người


Bộ phim Kaizoku Sentai Gokaiger đã đi đến tập cuối cùng rồi.



Trong thâm tâm tôi thì một tác phẩm lớn đã hoàn thành vô sự như vậy và chặng đường đi cùng nó cũng đã kết thúc như vậy là 2 cảm xúc lẫn lộn vào nhau.


Một năm trời đã qua nhanh thật DASH!




Từ đầu tới cuối, mỗi ngày đều tiến bộ thêm một chút, gần như là ngày nào cũng vậy ha~


Những lúc hạnh phúc cũng có, những khi khó khăn cũng có, nhưng mà tất cả đều trở thành những kinh nghiệm tốt, cuối cùng đều trở thành kỉ niệm về những ngày tươi đẹp.


Có lẽ đến tận lúc này cả cuộc đời tôi chỉ mới trả qua như năm nay lần đầu ha 走る人



Theo cách này có vẻ như một năm qua tôi đã luôn có các bạn diễn và nhân viên ở bên cạnh, rất nhiều người đã cùng tham gia, cũng như những lời động viên mà mọi người đã luôn dành cho tôi グッド!



Trong tập cuối, những người tham gia chiến đấu không chỉ có chúng tôi, lời thoại đã có sẵn như vậy rồi, nhưng, thử thách đối với tôi là việc thật sự nhập vai với những cảm xúc ấy khi ghi hình



Mọi người đã ở đó vì Gokaiger




Xin chân thành cảm ơn tất cả những người đã đi cùng tôi trong một năm qua.



Gokaiger, vẫn còn G-Rosso, tour diễn cuối, phim rạp nữa, còn có thể tiếp tục nhận được những lời cổ vũ tôi vui lắm đó!


Và từ đây Gokaiger 6 người sẽ rời đi.



Sẽ bắt đầu một cuộc hành trình mới



Dù chia cách nhau nhưng trái tim của 6 người vẫn sẽ cảm nhận được những nhịp đập đồng điệu.


Mang một sự động viên to lớn đến cho tôi ♪



A! Basco nữa chứ nhỉ (^O^)/




Cả nơi này nữa





Đi mặc phục trang thôi!!!!








 ---------------------------------------------------------

Nguồn: ameblo

Translated by Nguyễn Phi Gia

Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome.

4 nhận xét: