Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

[Translation] Gokai's Blog 20.02.2011 - Ryota Ozawa

2011-02-20 07:55

Hân hạnh được gặp!

Gửi đến tất cả những ai đang theo dõi 『Kaizoku Sentai Gokaiger』
Chào mọi người ♪

Ryota Ozawa đóng vai GokaiRed, Captain Marvelous đây!
Kĩ năng đặc biệt là bóng rổ và,
Sở thích là lướt ván, billards, bóng chuyền, chơi xếp hình
Nói chung tôi rất thích những trò vận động.

Cho đến bây giờ thì tôi chủ yếu chỉ mới đóng kịch sân khấu thôi, vậy mà đã được xuất hiện trong Gokaiger rồi.

Khoảnh khắc khi biết được kết quả của việc thử vai cho Gokaiger,
Chất giọng trầm trầm của manager-san
Nói 「Gọi lại cho tôi ngay」 từ hộp thư thoại.
Cho đến lúc đó tôi vẫn chưa hiểu gì từ tin nhắn đó cả,
Hơn nữa giọng trầm trầm đó còn làm tôi cảm thấy sợ hãi.




Sau đó tôi lấy hết can đảm,
Ngay lập tức gọi lại cho manager-sanư
「Red đó, là Red đó」 bằng giọng vô cùng phấn khích.

... đã bị lừa rồi.

Bình thường cũng không phải là người thích giỡn kiểu này
Nên chắc chắn là manager-san cũng đang cảm thấy phấn khích y như tôi ♪
Tôi tức lắm nhưng mà cũng thấy vui quá trời
Cứ vậy ở giữa đường mà ôm ngực phấn khích ♪
Niềm hạnh phúc giữa bao nhiêu là âm thanh ồn ã ha ♪

Captain Marvelous,
Như tên gọi, là đội trưởng của Gokaiger.
Thật sự lúc đó tôi muốn đem hết sức của mình ra mà cố gắng.
Bạn bè cũng quan tâm hỏi han không ít lần.
Nhưng kết quả đã trở nên quá tốt thế này, đã được thần may mắn chiếu cố rồi.

Marvelous là dạng người có niềm đam mê cháy bỏng nhưng lại khó nắm bắt.
Nếu có thể hoá thân thành công tôi sẽ rất vui đó ♪
Sau đó cũng như cái tên "Gokai" này
Tôi hi vọng sẽ khắc hoạ được thật tốt hình ảnh một anh chàng thú vị ♪

Từ bây giờ Marvelous cũng như Ryota Ozawa sẽ ngày càng tiến bộ
Thật sự rất cảm ơn những lời động viên của mọi người đấy.





 ---------------------------------------------------------

Nguồn: Gokai's blog

Translated by Nguyễn Phi Gia

Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome.

2 nhận xét:

  1. Mabe-chan đã dẫn dát 1 Gokaiger hết sức thành công >////<

    Tui sẽ nhớ Gokaiger và Mabe nhiều :"<

    Tự nhiên buồn quá ...

    Trả lờiXóa
  2. T^T"
    Tui đang ngoác mỏ cười há há mà bạn tự nhiên làm tui down mood vậy? >/////<
    Bởi tui mới sợ quá gắn bó với 1 cái gì đó... ; ;"

    Cưng quá đi >/////<

    Trả lờiXóa