Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

[Translation] Gokai's Blog 04.09.2011 - Ryota Ozawa

2011-04-09 07:55

Trả lời câu hỏi ♪


Chào buổi sáng!
Ozawa Ryota thủ vai GokaiRed, Captain Marvelous đây ♪
Hôm nay tôi sẽ trả lời những câu hỏi nhận được từ mọi người nhé!


Câu số 1: Trong tập 27, Luka và Hakase đã hoán đổi cơ thể cho nhau, nếu như anh cũng được hoán đổi cơ thể, anh sẽ hoán đổi với ai?

Tôi muốn thử làm người dân của những đất nước khác.
Tôi sinh ra và lớn lên ở Nhật Bản và chưa từng xuất ngoại nên
Những nơi khác ở những nước khác như thế nào tôi đều hoàn toàn không có khái niệm !
Nên kiểu như là hôm nay ở nước này, ngày mai lại ở nước khác
Cứ thế tôi muốn có thể chạm vào thật nhiều nền văn hoá khác nhau ♪




Câu số 2: Đến nay, trong số những kẻ địch thì ai khiến anh cảm thấy ấn tượng nhất?

Chắc chắn phải là Jealoushitto rồi ha.
Thể hiện chân thật một cách kì lạ, nhưng cũng không kém phần quyến rũ ♪
Dù bên ngoài có chút đáng sợ, nhưng thật sự thì tôi lại cảm thấy nhân vật đó khá dễ thương ♪
Nói chung  đó là người có thể đi đến bất cứ nơi đâu, đột nhiên tôi nghĩ vậy đó.


Câu số 3: Vào buổi sáng khi mắt mở không lên, hay là khi không có chút sinh lực nào thì anh làm thế nào có được tinh thần chiến đấu?

Buổi sáng hả...
Dạo này tôi cũng khổ sở lắm.

Vì mệt mỏi cứ tích tụ nên cũng có lúc chả muốn thức dậy tí nào hết nhỉ.
Vào những lúc như vậy!

... tôi cũng muốn nghe đó~
Nhưng về phần tôi thì lựa chọn số 1 vẫn là đi tắm vào buổi sáng và đánh răng rửa mặt cho tỉnh táo mà chào đón một ngày mới thôi ♪

 
 
---------------------------------------------------------

Nguồn: Gokai's blog

Translated by Nguyễn Phi Gia

Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome.

4 nhận xét:

  1. "Nên kiểu như là hôm nay ở nước này, ngày mai lại ở nước khác"
    -> ham choi =))
    "Cứ thế tôi muốn có thể chạm vào thật nhiều nền văn hoá khác nhau ♪"
    -> Nguy bien =))

    Trả lờiXóa
  2. Tui cung thix Jealoushitto X"DDD

    btw, tui ket cai hinh =))))

    Trả lờiXóa
  3. Ủa? Cái hình thì sao? =)))))

    Lúc đọc cái câu hỏi đó tui cũng nghĩ đến Jealoushitto đó =)))) Tại con đó là con bựa nhất theo nhận xét của tui =))))

    Và ờ, chả trách đc, ổng ham chơi vì ổng là BB mà =))))

    Trả lờiXóa