Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

[Translation] Suzuki Katsuhiro's Blog 20-12-2011

2011/12/20
Tại HP của nonno!




Chào buổi tối!


Show của EGE hôm trước tổ chức ở Tokyo đã có video để xem online rồi đấy!
Các bạn có thể xem tại HP của nonno!!


Các bạn đã đến xem show của EGE hay những ai muốn xem thêm 1 lần nữa, nhất định phải ghé sang HP của nonno để xem đấy nhé (^O^)/


Còn bức ảnh của hôm nay là thế này, lúc nãy khi tôi đến công ty, thì hình ảnh của chiếc mũ bảo hiểm dành cho Talent của EVERGREEN được chiếu đi chiếu lại. Và tôi được bảo là phải đăng lên blog nên tôi đã đăng bài blog này!


Đây là chiếc mũ bảo hiểm có tên của công ty đấy!
Tôi nghĩ cái mũ bảo hiểm này rất hợp thời trang đấy chứ!


Vậy nhé!


*Note:
- HP là Home Page (Trang chủ)
- EGE là Ever Green Entertainment


Xem EGE Show 2011 Vol.2:
http://www.s-woman.net/non-no/channel/detail_1000011301.html


Translated by Ayumi.H
Credit: http://www.suzukikatsuhiro.com/blog/?id=1324382233

4 nhận xét:

  1. Hợp thời trang hả? =))))) Như nón bảo hộ lao động á =)))))) Mèo à phải dịch là nón bảo hộ lao động =)))))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Đây là chiếc mũ bảo hiểm có tên của công ty đấy!"

      ->>> Là "mũ bảo hiểm" nha =)))))))

      Chứ cty này làm gi mà cần bảo hộ LĐ chài =))))

      Đánh nhau tập thể??? :")))

      Ai mất nón thua =)))))

      Xóa
  2. "Và tôi được bảo là phải đăng lên blog nên tôi đã đăng bài blog này!"

    Má cái công ty gì mà bựa vậy =))))))))))

    Coi chừng nó cũng bị công ty biểu nói "hợp thời trang" á =)))))

    Mà sao thằng này hiểm thế =)) Như bêu rếu công ty =))

    Trả lờiXóa