Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

[Translation] Ryota Ozawa Blog 17.03.2012

2012-03-17 22:07:08

Hamamatsu


Chúng tôi đã đến Hamamatsu cho Final Tour 音譜











Sau buổi diễn tập hôm qua, mọi người đã cùng nhau đi ăn khuya キラキラ








Đây là chén để ăn kem tráng miệng ひらめき電球



Kem vani ở quán này vô cùng ngon, đến mức tôi đã ăn một hơi 9 bát đấy 目


Tôi khủng khiếp quá !!








Final Tour, đã bắt đầu từ Hamamatsu, lần này cũng đã nhận được sự cổ vũ vô cùng to lớn của mọi người アップ


Tôi muốn cùng những kí ức quan trọng này tiếp tục tiến tới từng bước từng bước một !!






Kaizoku Gattai phiên bản dâu tây đây !! Khó mà cắn được một miếng lắm nha, từ O"The"Ryo にひひ










---------------------------------------------------------
Nguồn: ameblo

Translated by Nguyễn Phi Gia
Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome.

3 nhận xét:

  1. Trời ơi, đã đến thời đại của Trạch Thuần sao =)))))))))))))))))))))

    Trái dâu gì dị vậy =v=

    Trả lờiXóa
  2. BB mà =))
    dâu Lượng Thuần Nhất =)))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  3. Tui k muốn ship Trạch Thuần đâu =)))))
    Trái dâu dị hợm như ng` cầm nó =)))))

    Trả lờiXóa