Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

[Translation] Suzuki Katsuhiro's Blog 04-03-2012

2012/03/04
Không tiêu đề


Xin cám ơn những ai đã đón xem tập 2 của hôm nay và viết cảm nhận cả ở Blog lẫn BBS nhé!


Quả là... khi làm mọi người có phản ứng về những gì mình làm thì thật là rất hạnh phúc!


Gần đây thật ra tôi có nghĩ là mấy cảnh quay của mình còn tệ quá, nhưng khi thấy phản hồi của mọi người như vậy làm tôi thấy lạc quan hơn!


Xin cảm ơn rất nhiều! Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức mình!(^O^)/


Mong mọi người tiếp tục chiếu cố vào tuần sau nhé(^-^)/


Bên trang chủ của TV Asahi đã mở Blog rồi đấy!
Ngoài tôi ra, Blog này sẽ được cả dàn Cast viết!


Từ bây giờ cũng có cả E-mail của Tạp chí nên nếu thích các bạn có thể ghé qua xem thử!


Translated by Ayumi.H
Credit: http://www.suzukikatsuhiro.com/blog/?id=1330867820

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét