Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

[Translation] Suzuki Katsuhiro's Blog 15-12-2011

2011/12/15
1 Ngày


Chào buổi tối!


Hôm nay được nghỉ làm 1 ngày nên sáng nay tôi đã đến trường Đại học!


Ở Đại học, tôi học vào thứ 5. Mà đã lâu rồi không đi học, thế nên hôm nay tôi đã học nhầm lớp, vậy mà tôi lại chẳng hề nhận ra ^^;


Hễ cứ học xong là tôi thường đến Kenko Land!
Hôm nay không có người nhiều như mọi khi, nên tôi cứ mà thong thả vào phòng tắm hơi rồi qua suối nước nóng. Thật là thoả mãn ghê (^-^)/


Vậy nhé!


Translated by Ayumi.H
Credit: http://www.suzukikatsuhiro.com/blog/?id=1323934869

4 nhận xét:

  1. Thằng này nó đi học =))))))) ... kiểu gì á =))

    Trả lờiXóa
  2. =))))))
    Có câu nào đại loại như idol nào fans đó k vâỵ? =))))))
    Bạn thì khá hơn hả? =))))))

    Trả lờiXóa
  3. "Ở Đại học, tôi học vào thứ 5. Mà đã lâu rồi không đi học, thế nên hôm nay tôi đã học nhầm lớp, vậy mà tôi lại chẳng hề nhận ra ^^;"

    --> cái này giống con khi? nè =))))))))

    Trả lờiXóa