Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

[Translation] Suzuki Katsuhiro's Blog 16-12-2011

2011/12/16
Từ thiện


Chào buổi tối!


Trong show mà EGE đã tổ chức hôm trước, có làm một cuộc đấu giá từ thiện và gây quỹ. Tôi cũng đem đồ dùng cá nhân của mình như nón và vòng để đem ra đấu giá nữa!
Và sau khi đấu giá và gây quỹ xong thì kết thúc.
Số tiền gây quỹ được là ¥412,776 và số tiền đấu giá là ¥2,920,583. Tổng cộng là ¥3,333,359.


Nhờ có mọi người đến xem EGE Show mà chúng tôi mới huy động được số tiền lớn thế này! Số tiền này sẽ được tặng cho các trẻ em bị mất cha mẹ trong trận động đất phía đông Nhật Bản.


Chân thành cám ơn mọi người đã đến xem EGE Show! Chúng tôi cũng thật sự rất biết ơn các bạn vì đã tham gia gây quỹ và đấu giá!


Điều này tuy nhỏ bé, nhưng tôi nghĩ... chúng ta hãy tìm kiếm cho mình ngay từ bây giờ - những điều mà bản thân có thể làm được!


Translated by Ayumi.H
Credit: http://www.suzukikatsuhiro.com/blog/?id=1324025765

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét