Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

[Translation] Gokai's Blog 16.10.2011 - Ryota Ozawa

2011-10-16 07:55

Go-onger


Chào buổi sáng. Tôi là Ozawa Ryota đây.

Tôi đã nói trong buổi phỏng vấn của Bangumi Saito rồi nhưng,
Đứng cạnh tôi là Go-onRed của Go-onger, Furuhara Yasuhisa-kun đó...

Với Yasu (Furuhara Yasuhisa) thì
Công việc này không phải là lần đầu tiên cùng hợp tác vì trước đây đã từng đóng kịch chung rồi.
Với tôi lúc đó thì đóng kịch cũng còn mơ hồ lắm,
Ngày qua ngày mới dần học hỏi được nhiều thứ.

Quãng thời gian khi đó, chúng tôi đã cùng làm việc với nhau,
Tới lúc này cũng hay cùng nhau đi ăn hoặc đi chơi riêng lắm đó.


Và như vậy, Yasu cuối cùng sẽ xuất hiện trong tập 35 tới đây.
Tôi đã rất hạnh phúc vì có thể đạt được một trong những ước muốn của mình với Gokaiger đó.

Về Yasu thì, chắc chắn sẽ mang thêm hương vị đến, ngay cả là cho Gokaiger.
Giống như bầu không khí toả ra lúc trước, anh ấy đã nhanh chóng hoà đồng rất tốt với mọi người,
Khi diễn tập anh ấy đã thử rất nhiều cách diễn khác nhau để có thể diễn tốt đó.
Thật là một tinh thần thách thức tuyệt vời !
Tôi đã học hỏi được nhiều thứ đó ♪
Một lúc nào đó lại được cộng tác nữa thì thật hay biết mấy ha ♪


Mong chờ tập 35 sẽ được phát sóng vào chủ nhật ngày 23/10 quá đi !

 


---------------------------------------------------------

Nguồn: Gokai's blog

Translated by Nguyễn Phi Gia
Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét