Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

[Translation] Ryota Ozawa Blog 12.03.2012

2012-03-12 01:10:42

Ngày cuối cùng


Tới hôm nay thì toàn bộ 84 buổi công diễn ở G-Rosso đã được hoàn thành trong vô sự rồi !!




Hoàn thành được nhiều buổi công diễn như thế trong thời gian dài như thế đều là nhờ có sự ấm áp quan tâm của các staff và những người trong đoàn, còn có thật nhiều tiếng cổ vũ của mọi người nữa


Vui lắm đó~




Như đã cảm nhận được sự gắn kết cùng mọi người vậy !





Thật sự cảm ơn những lời động viên mà mọi người đã dành cho !!



Tôi, cùng với Gokaiger đã tìm ra kho báu là vô số kỉ niệm nhận được, cám ơn mọi người !!


Tôi cũng mong có thể thông qua Gokaiger mà tiếp thêm sức mạnh dũng khí cũng như hi vọng cho mọi người 音譜














Và ngày hôm nay là một ngày không được phép bỏ qua. Tôi là một người trong nhân gian, có lẽ chỉ là một chút sức lực nhỏ nhoi. Chỉ làm được những gì mình có thể làm. Dù vậy tôi nghĩ mỗi người nếu mang cảm xúc mạnh mẽ bên trong thì nhất định sẽ tiếp tục đi đúng con đường của mình thôi.






Tôi cũng sẽ mang sức mạnh này đến Final Tour !!


---------------------------------------------------------

Nguồn: ameblo

Translated by Nguyễn Phi Gia (big thanks to Moonchan~ ♥)
Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét