Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

[Translation] Ryota Ozawa Blog 31.03.2012

2012-03-31 09:23:59

Dạo này tôi không có ngủ ở nhà.


Gần đây tôi đang trong quá trình quay drama ♪











Vì ở lại chỗ quay suốt nên tôi nhớ nhà lắm






Hôm nay là Final Tour ở Sapporo !!



Lần đầu đến Hokkaido  音譜  クラッカー









Tôi chưa từng nhìn thấy tuyết phủ trắng xoá trải rộng thế này, tự nhiên cảm giác nhớ nhà cũng được xoa dịu アップ



Nhất định sẽ cố gắng ở trận ném tuyết giữa Gokaiger キラキラ









Muốn vắt sữa giữa thảo nguyên mênh mông cơ, từ O"The"Ryo đây 雪  キラキラ

---------------------------------------------------------
Nguồn: ameblo


Translated by Nguyễn Phi Gia
Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome. 

5 nhận xét:

  1. Cái gì mà vắt sữa ở thảo nguyên =))
    Nghe biến thái quá =))))))))

    Quay Drama gì cơ ?? :">

    Trả lờiXóa
  2. Tui cũng chả hiểu =)))) Chắc thấy cánh đồng tuyết phủ cái nổi hứng khùng =)))))

    http://www.drama-insomnia.jp/
    drama do con Mèo share :">

    Trả lờiXóa
  3. moé "Dạo này tôi không ngủ ở nhà" => tức là dạo này ngủ lang hảaaa :"))). Dòm chả béo tốt cưng quá à <3

    Trả lờiXóa