Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

[Translation] Ryota Ozawa Blog 24.03.2012

2012-03-24 21:30:00

First radio


Chào buổi tối !!




Ozawa Ryota, giờ đã trở thành DJ của một chương trình radio !!


Tên chương trình là 『Ryo the Studio R』



Các bạn hãy chỉnh đến đài FM YOKOHAMA(84.7MH.z) để gặp tôi nhé !


Chủ nhật hàng tuần từ 21h đến 21h30 !!



Ngày phát sóng đầu tiên sẽ là 1/4 (chủ nhật) đó 音譜



Và liên kết với nó là tài khoản twitter đầu tiên của tôi キラキラ




Twitter account là rst_fmyokohama



Nếu phải leo lên cây đậu thần thì hãy cứ đi thôi チョキ




Lần đầu làm DJ ドンッ không biết tôi có làm được không nữa !!



Có thể cũng sẽ có cả khách mời nữa, tôi đang phấn khích và nôn nao quá chừng luôn グッド! 音譜



Sau đây là Final Tour của tuần trước và tuần này, cám ơn vì bữa ăn, từ O"The"Ryo アップ








---------------------------------------------------------
Nguồn: ameblo

Translated by Nguyễn Phi Gia
Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome. 

P/s: cái câu cây đậu thần bản gốc là "豆に行けたら行くぜ" mình đọc k hiểu gì hết nên bựa ra đó... khi nào xác minh được thì edit lại sau nha... 

2 nhận xét:

  1. Và twitter đã ko cánh mà bay đâu rồi =))

    "Nếu phải leo lên cây đậu thần thì hãy cứ đi thôi"

    Hoa mộng ghê =))

    Trả lờiXóa
  2. Tài khoản tw đầu tiên mà đã gặp đầy sóng gió rồi bây =))))
    Hy k hướng dẫn ổng sử dụng trước khi dùng hả? =)))))

    Câu đậu thần tui đã bảo tui bựa mà =))))

    Trả lờiXóa