Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

[Translation] Suzuki Katsuhiro's Blog 21-12-2011

2011/12/21 
Koisuru Watashi no Bakery




Chào buổi tối!


Hôm nay nè, sau khi đến trường Đại học vào buổi sáng xong, tôi đã đi xem "Koisuru Watashi no Bakery" của Katoono - Kouhai cùng công ty!!


Từ sau hôm EGE Show, vở kịch của hôm nay cũng được mọi người cố gắng chuẩn bị rất nhiều. Thế nên, tôi cho là để bản thân mình không thua kém thì phải cố gắng hơn!


Khi nhìn thấy hình ảnh của những người cùng công ty tỏa sáng như thế, các đàn anh/chị cũng như đàn em dù nam hay nữ đều khiến tôi cảm thấy thật phấn khích!


Và hôm nay, bây giờ tôi lại quay về Đại học để tiếp tục vào lớp đây!
Vậy nhé!


Translated by Ayumi.H
Credit: http://www.suzukikatsuhiro.com/blog/?id=1324453275

4 nhận xét:

  1. "Từ sau hôm EGE Show, vở kịch của hôm nay cũng được mọi người cố gắng chuẩn bị rất nhiều. Thế nên, tôi cho là để bản thân mình không thua kém thì phải cố gắng hơn!"

    => MK đó :"> Cố lên! Kattan =))

    Ồ~ Thằng nhỏ học ĐH là thấy sugoii rồi :">

    Trả lờiXóa
  2. Học đại học là thấy sugoi hả? quan trọng là nó tới trường nó có học k??? =))))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mina... sao giong dang noi tui minh wa vay =))))))

      Xóa
    2. Thần tượng là hình mẫu cho fans noi theo mà =)))))

      Xóa