Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

[Translation] Ikeda Junya's Blog 20-03-2012
















Tour toàn quốc và Thế giới mới

Chào mọi người! Tôi Junya nè♪( ´θ`)ノ

Kaizoku Sentai Gokaiger
Final Live Tour

Cuối cùng cũng bắt đầu rồi!!

Ngày đầu ở Hamamatsu, cho tới 2 thành phố ở Sendai đã hoàn thành bình an vô sự( ´ ▽ ` )ノ

Gokaiger, là Ikari Gai, đã khoảng 1 năm nhận được sự cổ vũ của mọi người trên toàn quốc, tôi muốn đi nói lời cảm ơn.

Thật sự, thật sự, rất cảm ơn, quả là một điều hạnh phúc(;▽;)ノ

Đặc sản ở vùng này cũng rất ngon ( *`ω´) もふもふ 笑

Được ăn ở Hamamatsu là lươn, còn ở Sendai là Gyutan!!

Đúng là, quả là.

Siêuuuuu siêu ngon luôn đó(´-`).。oO

Và, ở nhiều nơi, được gặp nhiều người, nhận những lời cổ vũ, nhận thêm sức mạnh và dũng khí.
Và, dùng những sức mạnh đó theo một cách mới để gửi lại tới mọi người.
Kết nối với nhau, lại một nữa như.
Thật sự rất cám ơn!!
Từ giờ vẫn còn nhiều nữa, Gokaiger sẽ mang lại toàn quốc một làn sóng!

Và-.

Tập luyện cho Musical Hakuoki nữa, tôi đã bắt đầu rất là nhiệt huyết đó!
Ở công ty mới, câu chuyện mới, chỉnh sửa cách nhìn về thế giới từ bước đầu.

Làm công việc này, nếu có lúc làm cho hồi hộp nhất, có lẽ là những khoảng khắc thế này.

Đáp lại là đủ rồi.

Nhất định, mọi người nên được thấy và tận hưởng một thế giới tuyệt vời!

Từ 27/4 đến 8/5
Tại Ikebukuro, rạp Sunshine
Musical Hakuoki Saito Hajime-hen

Nhất định, tôi sẽ đợi mọi người♪( ´▽`)

3 nhận xét:

  1. Thuần chuyển công ty à?

    Ồ! :">

    Đc ăn đồ ăn ngon kìa~ Sướng quá đi :"<

    Gokaigers Gambatte!!!!

    Trả lờiXóa
  2. ko rõ nữa =)) ghi = kata nên chịu =))
    tui nghĩ đang nói về cái musical hơn =)))))))) company eng cũng có thể là bạn đồng hành đó =))))))))

    Trả lờiXóa
  3. Tinh cam luc nao cung that la dong day :">
    Dung that la TN~

    Tui hong cai Hakuouki cua 3 ng wa di >/////<

    Trả lờiXóa