Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 05-04-2012

5-4-2012
Jiro-kun Jiro-kun
------------------------------------
Chào buổi tối


Yopopoi Yopopoi


Nhanh thật ha, mới đó đã tháng 4 rồi!


Tôi cảm thấy dường như có điều gì đó đang khởi động
Tháng 4 là như thế đấy!


Hãy cùng thả mình theo cơn gió
Và chạy hết tốc độ nào!


Hmmm--- tôi đang tự hỏi mình nên viết gì trước đây
Vì tình hình là chẳng rõ nữa
Nên thôi từ từ từng điều một vậy!


Đầu tiên là,
Sự kiện Non-no!


Tôi rất lo lắng nhưng,
Hôm đó thật sự là rất vui đó!
Kỳ này, tôi đã trò chuyện
Cùng với rất nhiều người,
Tôi nghĩ điều đó thật là hạnh phút biết bao!


Nào là ném kính mát,
Ném bóng,
Ném đĩa nhựa,
Ném nụ hôn nữa,



Iya Iya~
Ném nụ hôn là xạo đó!
Một chút hậu cá tháng Tư đấy mà!


Một dịp như thế,
Mà tôi không chụp một tấm ảnh nào về! Khóc


Nhưng thật sự là rất vui đó!


Những bạn đến xem ngày hôm đó,
Thấy thế nào?


Tiếp theo là,
Cuộc tranh tài của các nhà siêu ảo thuật
Đó còn được gọi là chương trình ảo thuật!


Đây là lần đầu tiên trên đời tôi xem trực tiếp ảo thuật
Nên thật sự là cực kỳ hạnh phúc luôn!


Tuy nhiên, nó làm tôi có chút nghi ngờ về con người
Có cảm giác như đang bị lừa gạt vậy!


Nhưng được xem
Thật sự là một điều vinh dự!


Sau đó sau đó là "Show Battle"!


Những người trong chương trình này
Thực hiện những điệu nhảy và những trò ảo thuật
Được xem những màn trình diễn đáng quý như vậy
Khiến tinh thần tôi tăng cao!


Bảo sao PV nghệ sĩ hoàn thành
Theo một nghĩa nào đó,
Bản thân tôi cũng muốn thử làm với bạn bè
Tôi nghĩ vậy!


Các bạn sẽ đón xem nó chứ?


À! Còn chuyện tiếp theo,
Tôi sẽ lên bìa báo của
Tạp chí awesome đó!



20 trang mở đầu thì thật là nhiều ha


Mọi người, nhất định đón xem nhé!


Điều này chính là mọi cảm xúc của tôi!


Tôi của dạo gần đây,
Đang tiến hành quay "Kaeru no Oujo-sama"
Khi trở về nhà,
Là tôi bắt đầu đọc "Coji-Coji"*


Tôi cực kỳ yêu thích "Coji-Coji" luôn!
Siêu dễ thương!


Còn nữa,
Hôm nay, khi tôi đi tản bộ,


Hoa anh đào đã nở rộ rồi!!!


Mỗi người Nhật đều là những đóa hoa anh đào---
Đó chính là trái tim của Nhật Bản ha----


Năm nay tôi chắc chắn sẽ đi ngắm hoa đó---
Mong quá đi-- Mong quá đi---!



Trước tiên, phải đi đọc "Coji-Coji" cái đã!


Hẹn gặp lại!


Doron


*Coji-Coji: là một truyện tranh Nhật Bản của tác giả Momoko Sakura! Tìm hiểu thêm tại: http://en.wikipedia.org/wiki/Coji-Coji
*Jiro-kun (tựa blog): là tên nhân vật trong truyện tranh trên!



Translated by Hina
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/theme-10018226706.html

7 nhận xét:

  1. cứ lâu lâu nó viết bài là thể nào cũng là 1 bài rì pọt tổng hợp tá lã tùm lum tà la, chả gì ăn nhập vs cái gì =v=

    cái truyện coji-coji là truyện tranh con nít đó :"|

    Trả lờiXóa
  2. "Nào là ném kính mát,
    Ném bóng,
    Ném đĩa nhựa,
    Ném nụ hôn nữa,"

    ->> Màu =)) cái Non-no màu wá =)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)))))))))))))))))

      wá màu, nghe nó rì pọt còn màu hơn =))

      Xóa
  3. "Mỗi người Nhật đều là những đóa hoa anh đào---
    Đó chính là trái tim của Nhật Bản ha----"

    <3~

    Trả lờiXóa
  4. Hoa anh đào~ dễ thương ghê :">
    Ai như thể loại ng` suốt ngày biết có ăn = =!

    Trả lờiXóa