Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 28-12-2009

2009-12-28
Mỗi ngày được tô vẽ bằng màu tùng lam*
-------------------------------------------
Chào buổi trưa,


Lâu rồi không gặp ha~


Hôm nay
Trời trong xanh làm sao,
Một cảm giác thật thoải mái!


A~ Một cách đầy đủ
Những điều bình thường mà tôi trải qua
Sẽ được viết ra
Tôi vừa mới làm mới lại blog


『Mỗi ngày được tô vẽ bằng màu xanh tùng lam』


Nhẹ nhàng,
Thoáng qua,
Rồi vụt mất,
Thật sự là rất đẹp.



Mỗi ngày được tô vẽ bằng màu xanh tùng lam,
Nếu trải qua một ngày như vậy,


Khi được cho đi một khoảng thời gian như vậy,


Những cảm xúc đó làm tôi nghẹn ngào!


Nếu nó được yêu thích
Điều đó là một niềm hạnh phúc!


Năm nay chỉ còn lại 4 ngày nữa thôi


Những điều chưa thực hiện được
Tôi đã bỏ quên bao nhiêu rồi!
Tuy nhận ra rằng
Mình còn rất nhiều thứ đang dang dở


Nhưng đến cuối năm 2009
Tôi vẫn muốn được tham gia
Những hoạt động dành cho nam giới
Tôi nghĩ vậy!


Vâng! Hôm nay đến đây thôi!


Tôi hiện đang tràn đầy năng lượng!


Doron


--------------------------
*『Mỗi ngày được tô vẽ bằng màu xanh tùng lam』chính là câu chủ đề của blog Yudai, các bạn có thể thấy nó trên banner blog. Màu xanh tùng lam là một màu mà Yudai rất thích, cũng chính là màu của blog, các bạn có thể thấy màu đó khi ghé blog Yudai /=))/
p/s: đây là bài blog ameba đầu tiên của Yudai~


Translated by Hina.K
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/day-20091228.html

9 nhận xét:

  1. Má ơi, thằng này đúng là sống trên mây thật =))

    Đáng sợ :"))

    Ê Yudai! Tui cũng thích màu xanh đó nè =))
    Hạnh phúc không? =))

    Trả lờiXóa
  2. "Ê Yudai! Tui cũng thích màu xanh đó nè =))
    Hạnh phúc không? =))"

    ==> cái này ko bựa thi... chắc bi tâm thần rồi =))

    Ê Khi! Tui goi 115 cho ha! Hạnh phúc ko? =))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ooooo~~~~ watchaaaaaaaaaaaaaaaaa =)))))))

      tui đang nói vs nó là tui thích giống nó nè cho nó vui nhaa =))))

      Xóa
  3. Nhưng đến cuối năm 2009
    Tôi vẫn muốn được tham gia
    Những hoạt động dành cho nam giới
    Tôi nghĩ vậy!

    Chứ đó h nó toàn tham gia hoạt động cho nữ giới hả? =))))

    Thằng sống trên mây với con sống trên trời, bây cũng hợp nhau lắm đó =))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc phúc 2 tụi nó đi ="))))

      Xóa
    2. Gì đó hả =))

      Hoạt động nam giới có nghĩa là những hoạt động thể thao tăng sự nam tính như cử tạ á =))))))))

      Xóa
    3. Như cử tạ luôn mới chịu hả? =))))

      Xóa