Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 31-03-2012

31-03-2012
Gió xuân đô.rê.mi
-----------------------
Chào buổi sáng, 


Shirato Osamu no Jikenbo,
Cuối cùng cũng đã kết thúc rồi


Khi tôi đóng vai Shirato Osamu, 
Lúc mà điều đó được quyết định,
Một mặt tôi rất vui, mặt khác là cả một thử thách
Nên tôi cũng có lo lắng rất nhiều


Khi ở tại phim trường,
Có rất nhiều bạn bè hỗ trợ tôi,
Hiển nhiên là có dàn diễn viên nè,
Có cả những staff-san nữa,
Thật nhiều người hỗ trợ phần cơm nữa,
Thật sự tôi rất biết ơn!


Những thách thức,
Thêm cả một chút tự tin của bản thân,
Và người bạn quý giá của tôi,
Tất cả chính là 3 tháng tuyệt vời nhất của tôi!



Thực sự thì trong lúc quay phim
Cảnh quay mà mất nhiều thời gian nhất (cười)
Là "Thám tử hoang tưởng Osamu-san"
Thật là đáng thương....


Một vai chân thành và ngu ngơ
Thật là một khoảng thời gian vui vẻ!


Phim vẫn chưa được phát sóng
Ở một số khu vực,
Tôi đã lỡ nói trước một chút nội dung rồi
Nhưng nói chung là, tập cuối của phim
Là bao gồm tất cả thật nhiều cảm xúc trong ấy!
Những đau thương, nào đó những ấm áp
Những điều muốn nói với bạn bè, và
Khi suy nghĩ về nó, thì quả là phim đã kết thúc rồi
Tôi luôn muốn là Shirato, đó là điều tôi cảm thấy!


Những vai diễn yêu thích ngày càng tăng lên


Chắc chắn rằng sẽ không diễn lại vai đó nữa sao?
Tôi luôn hy vọng sẽ khác...


Shirato Osamu no Jikenbo


Kết thúc!


Tái bút,
[Chiba thông báo vể việc ra DVD và phát sóng lại phim ở một số khu vực không phát sóng! 
Vì tùm lum quá nên bạn dịch không chuẩn hết đc, chỉ nắm đc đại ý!]


Và còn nữa, hôm nay phát sóng sự kiện của non-no


Tôi đang cảm nhận mùa xuân đang đến!
Doron


Translated by Hina.K
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/entry-11208857830.html#main

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét