Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

[Translation] Hosogai Kei Blog 05.04.2012

2012-04-05 19:21:52

Hoa anh đào

Mọi người hôm nay cũng vất vả rồi !
Cuối cùng thì cũng đã đến mùa hoa anh đào của năm nay rồi ha~!!





Nhiệt độ cũng đang ấm dần lên, cuối cùng thì xuân cũng đến rồi nhỉ


Hôm qua trước khi đến chỗ này tôi đã đến thăm mộ của bà với mọi người trong gia đình đó.
Từ khi bà mất ngày 04.04.2008 đến giờ đã được 4 năm rồi, nhanh ghê.

Thời gian trôi thật sự là nhanh ha.



Giờ thì hai đứa trẻ này đã lớn phổng rồi *cười*










Nếu như bà tôi đã từng nói thì là những báu vật vô cùng đáng yêu của nhà mình đúng không nè? (^_^)


Vì hai lần giỗ trước đều không thể đi được nên lần này đi được thật tốt quá!


Vì Hosogai là cục cưng của bà mà ha~.
Nên cháu cũng muốn được bà khen là dễ thương nữa *cười*


Nói xong câu "Trước khi chết con muốn trở thành diễn viên!!" rồi đột nhiên chả có kế hoạch gì mà từ Mỹ quay về Nhật Bản, cháu trai lớn hẳn là đã làm bà phải lo lắng nhiều rồi ha ( ̄▽ ̄)


Nhưng mà, bà lại mất ngay trước khi việc debut của tôi trong Tenimyu được quyết định nhỉ?


Đến tận lúc đó tôi vẫn chả nhận được công việc nào cả! *cười*

Lúc đó cũng có thể bảo là ngẫu nhiên nhưng mà,
Tôi có cảm giác rất mạnh là bà đã phù hộ cho tôi đó.


Chắc chắn là bà vẫn luôn dõi theo cháu một cách lặng lẽ và dịu dàng như khí chất con người Edo bà nhỉ ♪




Tôi sẽ cố gắng ở những bước đi mới của mình!!


Cuối cùng thì từ tuần tới cũng bắt đầu luyện tập Sengoku BASARA ha!
Lại thêm một công việc cùng song hành để mà cố gắng rồi nhỉ (^_^)

Rồi thì rồi thì, ngày mai cũng hãy cùng sự phất khích này mà tiến lên nhé ♪(´▽`)






Đăng từ iPhone

---------------------------------------------------------
Nguồn: ameblo

Translated by Nguyễn Phi Gia

Rất cảm ơn sự giúp đỡ của B-san ♥
Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome.  

 

3 nhận xét:

  1. Lúc đoc bài này trên blog ổng tui xúc động lám ; ; mà đoc trans còn xúc động hơn T.T

    2 đứa cháu yêu quý của ổng đáng yêu quá :"<

    Cha này cũng đổi ý tùm lum~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công nhận cháu ổng dễ thương thiệt >////<

      Đúng là phải mà thêm 1 tí nữa thôi thì cũng đỡ buồn ha...
      Ông này hứng lắm, cũng may là ổng có quyết tâm.. ^^"

      Xóa
  2. Dễ thương quá :">

    Thích quá, một người rất hiền dịu và có quyết tâm :">

    Trả lờiXóa