Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

[Translation] Ikeda Junya's Blog 22-04-2012

2012-04-22 20:46:40

Gửi mọi người

====================



Kaizoku Sentai Gokaiger Final Live Tour 2012

Hôm nay tôi đã diễn ở Osaka, vậy là tất cả các vở đều đã hoàn tất rồi.
Cùng lúc này, chúng tôi Gokaiger sẽ nghỉ hưu với tư cách các anh hùng hiện tại.

Quả thiệt là rất buồn, không muốn rời bỏ chút nào, tôi cứ muốn như thế này mãi...
Nhưng mà, trước khi tiếp tục tiến về phía trước, thì phải bỏ lại đằng sau thứ gì đó.
Con người sẽ vì việc bước tiếp mà không thể là gánh nặng được.

Vì vậy mà tôi, suốt một năm qua đã cùng mọi người có thật nhiều kỉ niệm và, sống và tự hào là một người hùng, mang trong mình sự cảm kích này, sẽ tiếp tục tiến lên phía trước.

Cám ơn, Gokaiger.

Cám ơn, Ikari Gai.



Thứ bảy ngày thứ 20, những người đã tới hội trường, những người đã nghe được tin đồn, những người đã mong chờ thật nhiều, đã vì sự bất tiện này mà bị ảnh hưởng nhiều, thành thật rất xin lỗi.

Và, những người đã lo lắng, từ tận đáy lòng đang cảm nhận được nỗi đau đó.

Mọi người, Ikeda vẫn ồn cả.

Trên sân khấu hôm nay, tôi đã được phép biểu diễn như thường lệ.

Tôi đứng trên sân khấu với ý nghĩ muốn nói với mọi người hết tất cả những gì có trong tác phẩm này.

Trên sân khấu này, trên con đường này, đứng tại nơi đây, là nhờ mọi người cả.

Với niềm hãnh diện này, niềm cảm kích duy nhất dành cho mọi người là, dù có đứng ở đâu chăng nữa cũng sẽ không quên lúc này.

Vì thế, quả thật vẫn tồn đọng những bức xúc.

Là một diễn viên, là một con người

Những bức xúc này, những cơn đau sâu thẳm trong lòng, tôi sẽ mang chúng mãi trong mình không thể quên được.
Để không phải nếm trải lần nữa, mỗi ngày tôi phải nỗ lực hết sức.

Những người đã quá bước tới xem biểu diễn hôm 20, quả thật rất xin lỗi mọi người.



Những người đã cùng làm Gokaiger, thật sự cảm ơn rất nhiều.

Hướng tới Hakuoki bắt đầu từ ngày 27, sẽ lại xuất phát lần nữa, hy vọng mọi người sẽ hăng hái.

Cảm ơn đã giúp tôi đứng tại nơi này, cảm ơn tất cả.

Xin cảm ơn.

Ikeda Junya

=Translated by MoonStorm=
xin chân thành góp ý

3 nhận xét:

  1. Thuần bị gì hôm đó không đến được?
    Sao lại xin lỗi vậy?

    Bài này hay quá ;A; tự kỷ ghê, đúng là TN mà :">

    Trả lờiXóa
  2. Hôm 20 có chuyện j` hả? ' '~

    Bài gì tk từ đầu tới cuối vầy nè...

    Xong Final tour rồi ha... ; ;"
    Buồn thiệt...

    Chưa thấy mấy đứa kia nói j` ha...
    Còn ôm nhau khóc hả ta? =))

    Trả lờiXóa
  3. =)) ai biết đâu, chắc trục trặc trong lúc diễn hay sao hả ta~

    Trả lờiXóa