Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

[Translation] Ryota Ozawa Blog 25.04.2011

2011-04-25 22:00:50

Sinh nhật của Kazuki ♪


Lâu rồi mới lại cập nhật ha !!


Hôm qua ngày 24, là sinh nhật của Kazuki đó キラキラ


Là ngày sinh nhật mà 1 năm chỉ có 1 lần thôi キラキラ


Một ngày hạnh phúc ha 合格


Hôm đó chúng tôi đã cùng nhau đi ăn này 音譜






Bao nhiêu là staff đã cùng đi đấy, ngạc nhiên ghê không, thế nên tôi nghĩ Kazuki đã rất vui vẻ trong ngày sinh nhật của mình nhỉ ケーキ キラキラ


Và, tôi đây cũng thấy vui nữa nè アップ



Giờ chỉ còn lại sinh nhật của Yuuki thôi ha... キラキラ


Hôm nay là ngày dành cho mục Question Corner クローバー 音譜


Tháng trước tôi đã không mở mục đó, thật là xin lỗi 叫び


Tôi sẽ tiếp nhận 100 câu đầu tiên và gồm cả của tháng trước nữa nữa !!


Mỗi người một câu hỏi thôi nhé ( ´ ▽ ` )ノ 音譜


Sẽ không lâu đâu nên mọi người hãy cùng chờ nhé チョキ アップ


Gokaiger, át chủ bài Marvelous không có yếu đâu nhé グッド! !! Từ Mabe đây 流れ星


---------------------------------------------------------
Nguồn: ameblo

Translated by Nguyễn Phi Gia
Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome.  

2 nhận xét:

  1. "Là ngày sinh nhật mà 1 năm chỉ có 1 lần thôi

    Một ngày hạnh phúc ha "

    <3 cả 2 hanh phuc ghe <3

    "Gokaiger, át chủ bài Marvelous không có yếu đâu nhé Từ Mabe đây "

    De thuong wa <3

    Trả lờiXóa
  2. K biết cuối cùng là sn ai nữa =)))) Ng` đâu hớn thấy ghê =))))

    Trả lờiXóa