Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

[Translation] Suzuki Katsuhiro's Blog 31-12-2011

2011/12/31
Một năm an lành

Chào buổi tối ! !


Hôm nay là đêm Giao thừa rồi ha (^-^)/


Tôi sẽ cùng gia đinh ra ngoài dùng bữa tối đấy!


Do cái Sofa này ngồi đã đã sao ấy nên đã thử chụp một tấm ảnh của mình về nè!


Năm 2011 đã xảy ra rất nhiều sự kiện, có cả những chuyện khiến tôi thấy hạnh phúc và đồng thời cũng có những chuyện khiến tôi cảm thấy nuối tiếc, nhưng tôi thấy tôi của lúc này đã trưởng thành hơn tôi lúc này của năm trước ! !
Nhưng mà, bây giờ tôi vẫn chưa muốn ngoái lại nhìn mà là chạy thật nhanh về phía trước !


Năm sau hãy cùng nhau biến nó thành một năm thật tốt lành nhé  (^O^)/


Tôi rất mong chờ cơ hội để gặp mọi người vào năm sau đấy !


Vậy nhé, Chúc mừng năm mới ! !


Translated by Ayumi.H
Credit: http://www.suzukikatsuhiro.com/blog/?id=1325328517

4 nhận xét:

  1. "Do cái Sofa này ngồi đã đã sao ấy nên đã thử chụp một tấm ảnh của mình về nè!"

    => tự sướng ghê bây =)) thèn bệnh =))

    "Nhưng mà, bây giờ tôi vẫn chưa muốn ngoái lại nhìn mà là chạy thật nhanh về phía trước !"

    => bá đạo quá! MK quá =))

    Trả lờiXóa
  2. Làm tui trách nhầm đây là sofa nhà nó và bảo nhà giàu =)))

    Mà...

    Biết đâu nhà nó còn hơn vậy =)))

    "Nhưng mà, bây giờ tôi vẫn chưa muốn ngoái lại nhìn mà là chạy thật nhanh về phía trước !"

    -> thix câu này lắm nè :"> dù láo =)))

    Trả lờiXóa
  3. Do cái Sofa này ngồi đã đã sao ấy nên đã thử chụp một tấm ảnh của mình về ĐỂ XIN BA MÁ MUA CHO nè!
    =)))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc ba má chụp cho đó =))))
      Mua hay ko là chuyện chưa rõ =))

      Xóa