Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

[translation] Miura Ryosuke blog 03.08.2011





Dù có hơi trễ, nhưng tôi có một vài thông báo. Ngày hôm trước, tôi trở về sau đêm event ở Kyoto đến Tokyo, khi cảnh quay cuối cùng của Kamen Rider OOO kết thúc, vai diễn của Ankh/Shingo Izumi cũng đã xong. Đêm 29 là quay xong nhưng tôi vẫn chưa xong cho đến khi ADR kết thúc.

Tôi hít thở thật sâu một cách chậm rãi.



Ngày hôm đó, tôi đã uống sake ở nhà. Xem tập phim được chiếu ngày chủ nhật, và ngồi nghiệm lại suốt 1 năm qua.

Có quá nhiều việc xảy ra. Đó là một năm với bạn, trong 1 năm thì ai cũng có rất nhiều việc diễn ra và tôi cũng thế.

Những sự hối tiếc, đau buồn, những lần khi tôi về nhà khóc một mình dù thậm chí chưa bật đèn, rất nhiều…

Tôi dành thời gian của mình với dàn diễn viên của OOO nhiều hơn bạn bè và gia đình. Khi có những khó khăn tôi không thể tư giải quyết một mình, họ đều bên cạnh tôi. Vì vậy tôi đã đặt tất cả nỗ lực vào bộ phim cho đến lúc cuối cùng.

Dĩ nhiên, tôi sẽ chẳng bao giờ đếm xuể niềm vui và hạnh phúc tôi cảm nhận được.

Gửi đến dàn staff, tất cả diễn viên, và những ai đã luôn ủng hộ OOO, thực sự rất cám ơn mọi người.

Tôi đã có thể hoàn thành xong nhiệm vụ mà không có chuyện gì.

Bộ phim vẫn đang được phát sóng…. Vậy nên hãy xem OOO cho đến lúc cuối.

Và cuối cùng, gửi đến Watanabe Shu, người đảm nhiệm vai Hino Eiji:

Đầu tiên, cám ơn sự chăm chỉ của cậu trong suốt một năm vừa qua. Tôi lúc nào cũng có thể cảm nhận được tình yêu và lòng nhiệt tình của cậu dành cho mọi người.

Mong muốn trở thành Kamen Rider, hoà vào một thế giới giải trí ta gọi là kinh doanh, để gia đình ở lại Akita từ khi còn thiếu niên, theo đuổi ước mơ của mình. Tôi thực sự nể phục cậu vì điều đó.

Cậu có nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau không? Cậu thực sự rất nhiệt tình, vô tìnhphá vỡ bức tường ngăn cách trong tim tôi và để nó như thế.

Lúc đầu tôi ghét sự vô tư của cậu. Nhưng sự thật, tôi đã ganh tỵ. Dễ dàng làm bạn nhanh chóng với bất kỳ ai, thật dịu dàng, luôn mỉm cười, nấu món yakimochi, ngủ, ăn, luôn luôn mỉm cười. Tôi đã ganh tỵ…. Tôi chưa có dịp nói điều đó, tính cách của cậu thật khác với tôi.

Khi chúng ta cãi nhau, khi chúng ta gần gũi nhau, khi mối quan hệ của ta trở nên căng thẳng. Và bây giờ, Shu yêu mến…

Lúc vui hay buồn, hay cả những khoảng thời gian đau khổ, lúc nóng hay khi lạnh, khi tôi lo lắng đến mệt mỏi, khi chúng ta trang điểm xong, bữa sáng, bữa trưa hay đôi khi bữa tối, và cả những lúc ta ngủ, cậu luôn ở bên cạnh tôi….

Cậu là người yêu của tôi đấy à?

Cộng sự của tôi. Cám ơn cậu.

Thật tốt khi cậu là Eiji.

Thực sự, cám ơn cậu rất nhiều.

Gửi đến Kamen Rider OOO và cuộc gặp gỡ của chúng ta, cheers.


===========

Ryon viết còn xúc động đậy đến nổi da gà hơn =))

5 nhận xét:

  1. này này chỗ in đậm là chủ đề chính của bài hả =))

    Trả lờiXóa
  2. "Tôi lúc nào cũng có thể cảm nhận được tình yêu và lòng nhiệt tình của cậu dành cho mọi người."

    Hết hồn đọc chưa hết câu tưởng tình yêu ... dành cho tôi ="))

    Chời ơi cái bài như bức thư tình dành cho Shu vậy ="))

    Ryon đúng là ... quá đáng sợ ... quá dễ thương ... fangơ quá đi ><

    Trả lờiXóa
  3. "Lúc đầu tôi ghét sự vô tư của cậu. Nhưng sự thật, tôi đã ganh tỵ. Dễ dàng làm bạn nhanh chóng với bất kỳ ai, thật dịu dàng, luôn mỉm cười, nấu món yakimochi, ngủ, ăn, luôn luôn mỉm cười. Tôi đã ganh tỵ…. Tôi chưa có dịp nói điều đó, tính cách của cậu thật khác với tôi."

    Như đang ghen vậy đó ="))
    Tại sao cậu không chỉ dành sự dịu dàng đó cho riêng mình tôi ="))

    Trả lờiXóa
  4. Tưởng tượng cao thật =))))))))

    Trả lờiXóa