Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

[Translation] Watanabe Shu Blog 31.07.2011

Arigatou.


Ngày hôm qua, vào lúc 2:30AM, I, Watanabe Shu, người đảm nhiệm vai Hino Eiji, đã hoàn tất xong việc quay Kamen Rider OOO.

Nó kết thúc chỉ trong chớp mắt.

Khi lần đầu tôi gặp mọi người, đạo diễn đã nói, “Nó sẽ qua nhanh chỉ trong chớp mắt.” Tôi luôn nghĩ về việc mình sẽ làm trong suốt một năm. Khi nghĩ thế thì kết thúc khiến tôi bàng hoàng.

Thời gian trôi qua thật nhanh. Nó nhanh gấp 100 lần khi bạn thực sự cảm nhận được niềm vui.
Khi còn nhỏ, tôi đã mơ ước trở thành một Kamen Rider. Kamen Rider OOO đã cho tôi khá nhiều sức mạnh.

Gửi đến Iwanaga Hiroaki (Date Akira): Chúng ta đã nói chuyện với nhau rất nhiều về việc như thế nào là 1 người đàn ông. Tuổi thực tế của chúng ta cách khá xa nhau nhưng về mặt tinh thần thì có vẻ như đồng lứa tuổi. Lúc đầu tôi đã nhầm anh với một thành viên của EXILE, anh trông thật lực lưỡng. Anh luôn động viên mọi người với những trò cười thật thảm hại. Và tôi cảm thấy tôi đã có được một người anh tốt, thật vui nhỉ.

Gửi đến Kimijima Asaya (Goto Shintaro): Anh không phải là người đầu tiên bắt chuyện với tôi, và anh có vẻ thật ngầu, tôi đã nghĩ rằng có thể anh ghét tôi. Nhưng sự thật anh là một người nhút nhát và có trái tim ấm áp! Một Kimiji tinh tế đã động viên tôi rất nhiều lần mỗi khi tôi gục ngã, thật sự anh rất tốt. Vậy nên hãy cho tôi quần áo nhé. *cười*


Gửi đến Hashimoto Taito (Kazari): Anh hát hay và nhảy giỏi nên lần đầu đã áp đảo hoàn toàn. Xin lỗi vì đã lén trộm tóc giả màu trắng của anh lần đó. Giọng Kansai rất hay.


* Chú thích: Mình đã drop phần messages của các bạn khác trong dàn cast Ozu, mong mọi người thông cảm, do lười thôi chứ hổng có rỳ đặc biệt =)) Còn ai ưu ái bạn nào cần phần message đó cứ nói :)
Giờ là món chính đây ~xD

Gửi đến Miura Ryosuke (Ankh/Izumi Shingo): Lần đầu chúng ta gặp nhau là buổi thu âm, đúng không nhỉ? Lúc đầu chúng ta không hợp nhau nhưng cho đến khi tôi hỏi món ăn nào tốt cho một người đàn ông ở riêng thì anh đã chỉ tôi cách làm mì Ý đơn giản. Đó là cuộc nói chuyện đầu tiên của chúng ta.

Tính cách của chúng ta thật khác nhau, tôi là dạng rất hay nóng tính còn anh lại là dạng rất e thẹn. Thi thoảng không hợp nhau, và chúng ta cũng từng nhiều lần cãi nhau.

Anh có nhớ cuộc hẹn của chúng ta ở Ueno và Shinjuku không? Chúng ta đi ra ngoài với bộ dạng của Eiji và Ankh, sau đó cá xem ai sẽ là người bị nhận dạng ra trước. Và lúc nào cũng là Ankh. (cười) Khi anh ăn xong bữa trưa thì lúc nào tôi cũng là người ăn thức ăn còn sót lại.
Trong suốt 1 năm qua thì tôi thắc mắc liệu anh đã dạy tôi biết bao nhiêu điều? Chúng ta đã nói chuyện nhiều đến dường nào? Và chúng ta bên cạnh nhau bao lâu? Tôi muốn ta được ở bên cạnh nhau nhiều hơn nữa. Tôi không diễn tả được hết sự biết ơn của mình dành cho anh. Những khi tôi rối trí, thì anh luôn ở đó. Những ngày không có anh bên cạnh, tôi không nghĩ là mình quay tốt.

Tôi thực sự rất cần người cộng sự của mình Ryon! Tôi không thể nói trực tiếp với anh nhưng tôi thực sự biết ơn anh từ tận đáy lòng. Cuối cùng, cảm ơn anh đã động viên tôi trong suốt một năm qua.


Mọi người là tất cả bạn bè mà tôi quen biết từ OOO. Gửi lời cảm ơn đến tất cả, đạo diễn, dàn staff, fans, và mọi người.

Từ giờ chúng ta sẽ đi trên những con đường khác nhau, nhưng nếu có lạc lối thì hãy trở về với OOO bất cứ khi nào! Tin tưởng vào một ngày mai tươi sáng sẽ đến….

Cám ơn mọi người rất nhiều.

=================

Nghe chẳng khác nào cái confession =))))) Sẽ dịch của Ryon luôn đây ~xD

2 nhận xét:

  1. AAAA Ngạt thở vì tình yêu của 2 người này dành cho nhau ... tôi chết mất thôi T.T

    Cứ như đang đọc short fic vậy T.T

    Ặc ặc

    Trả lờiXóa
  2. Ryon đc ưu ái 1 đoạn mess dài ngoằng luôn ha :">
    Đúng là cảm giác cứ như đang đọc fic =))))

    Trả lờiXóa