Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

[Translation] Chiba Yudai's Blog 30-9-2011

Chiba Yudai Blog
2011-09-30
桜蘭高校ホスト部 最終回
-------------------------------------

こんばんは


みなさま、
本日いよいよ
桜蘭高校ホスト部


最終回です


あっという間の3ヶ月でした
でも、たのしい思い出ばかり


ホスト部の勇姿を
ぜひ、ご覧ください


今日は、
0時45分からです!


よろしくお願いします!


埴之塚光邦


どろん





2011-09-30
Tập cuối của Ouran High School Host Club 
-------------------------------------


Chào buổi tối,


Mọi người nè,


Cuối cùng đã đến ngày 
Ouran High School Host Club


kết thúc rồi.


Nháy mắt cái là đã qua 3 tháng ha~
Nhưng mà những kỷ niệm ấy thật đáng nhớ.


Ouran Host Club với những con người đẹp hào hoa 
Mọi người hãy đón xem đầy đủ nhá!


Bây giờ là
0 giờ 45 phút rồi!


Cám ơn mọi người nhiều lắm!


Haninozuka Matsukuni


Doron 

*Doron: là một từ danh từ để chỉ sự đi xa, tạm biệt dùng trong trường hợp đột ngột đi xa




Translated by Hina.K
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/entry-11034291361.html#cbox

3 nhận xét:

  1. Ồ! Không ngờ e lại update muộn vậy ha!
    E đúng là một con Song Ngư đáng yêu của tôi...
    Tình cảm, tâm tư của e thật giản đơn...
    Theo như lời mọi người nhận xét về e thì e là một người rất đơn giản nhưng cực kỳ tốt bụng và sâu sắc.
    Đúng thật là vậy! Tôi yêu e từ cái sự mộc mạc của e đó.
    Nhưng dạo này tâm trạng e sao thế nhỉ? Không một tấm hình tự sướng như thường ngày nữa?
    Tôi xuyên tạc là e tự kỉ ="))
    Tôi biết độ tuổi và tính cách của e nó không có đi song song với nhau ... nhưng không sao đâu! Tôi iu cái trẻ con đó! Hãy tiếp tục chụp nhiều nhiều và nhiều hình tự sướng vô nha nha~

    Đối với tôi, em là một diễn viên rất có tài. Mặc dù phong cách vai diễn e đang theo là nhí nhảnh, trẻ con, vô tư nhưng e diễn những pha hành động và biểu cảm làm tôi phải công nhận. Tôi không muốn người ta chỉ công nhận e về vẻ ngoài mặc dù điều đầu tiên đập vào mắt chính là vẻ ngoài của e mà...
    Tôi muốn mọi người công nhận sự đáng iu và hiền lành trong tính cách của e, sự tài năng qua diễn xuất của e cơ ... *vùng vẫy*

    Tôi biết rằng sẽ nhiều người sẽ thích e nhưng rồi cũng sẽ đi ... nhưng tôi sẽ tiếp tục theo dõi e, không thể nhiệt tình đóng góp cho e như nhiều fans khác nhưng tôi luôn luôn theo dõi e đó!
    Bởi vì e là vị thần may mắn của tôi mà!
    May mắn vì tôi đã thích em, e làm cho tôi genki rất nhiều đó!

    Yudaichan à cố gắng lên nhá!
    Chúc em thành công!

    Tôi - Hina - người luôn theo dõi e thầm lặng.

    Iu e nhiều!

    Trả lờiXóa
  2. Thằng nhóc đáng yêu >///<
    Ai lại nỡ ghét bỏ nó chứ >"<

    Trả lờiXóa
  3. Vậy mà có mấy đứa mất dạy ><
    Nó dám dùng những từ ngữ có thể làm tổn thương em nhỏ... Haizz~

    Trả lờiXóa