Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

[Translation] Soma Keisuke 17.10.2011's Blog

2011-10-17 23:08:02
Sự tạo lập sự nghiệp của mọi người
-------------------------------------------------------------------

Mọi người, xin chào!

Đây là ngày thứ 5 công diễn"Contonk Love" 、mọi việc hoàn tất tốt đẹp!

Từ đây cho đến ngày công diễn cuối cùng là còn 1 tuần nữa,
Nếu nói đến buổi diễn không để lại cho tôi chút hối tiếc nào,

Chính là buổi biểu diễn của ngày hôm nay,



SuzuSho-san、Là Suzuki Shogo-san đã đến xem tôi diễn!

Sau buổi diễn, tôi và em ấy gặp nhau, gương mặt hài lòng của em rất dễ thương!

"Keichan! Anh quá tuyệt luôn!!"

Và, em ấy nói với nụ cười lấp lánh, 
Không hiểu sao tôi cảm thấy ngượng ngùng ghê!

SuzuSho-san, cám ơn em nha!

Vở kịch vẫn còn tiếp tục công diễn,
Cho đến buổi diễn cuối cùng,
"Contonk Love" này,
Sẽ tiếp tục phát triển.

Mọi người, hãy đến xem nhá!

Còn 1 điều cuối cùng,
Là tin quan trọng đây,
Hôm nay, ngày 17 tháng 10,
Sinh nhật của Matsuzaka Tori-san!!!

Chúc mừng,
Chúc mừng, Matsun~
23 tuổi, một năm tốt đẹp sẽ đến với cậu!
Chúc mừng!

Hôm nay đến đây là hết!

Người nãy đang nói là tôi, Soma Keisuke!


Translated by Hina.K





2 nhận xét:

  1. Chài ai, thứ 1 tui cực kỳ bias tấm ảnh, tiểu Thắng quá ư là đáng iu và chibi khi ở bên Khuê Khuê ...
    thứ 2, ông này sến quá ="))))))))))))
    chài ai, ý ổng là buổi diễn này ổng diễn cho Thắng con xem nên ổng ko thấy hối tiếc đó T.T

    tui fangơ quá đi *lăn lăn lăn*

    Trả lờiXóa
  2. Ruồi muốn xem đc những dòng chúc mừng SN của lão Khuê thì phải xem qua mấy dòng tình cảm này đó hả .... =")))

    Trả lờiXóa